DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN - GIẢM THIỂU THỦ TỤC, TỐI ƯU CUỘC SỐNG
Ngày 30/05/2024 14:25:44
Chính quyền ở cách xa người dân. Nhưng chính quyền số thì lại ở bên cạnh người dân, ngay trong chiếc điện thoại của người dân. Người dân thay đổi thói quen, từ hiện diện ở cơ quan chính quyền khi thực hiện thủ tục hành chính, sang ngồi ở nhà làm dịch vụ công trực tuyến.
Tin cùng chuyên mục
-
Thành phố Sầm Sơn: Phát huy sức trẻ trong công cuộc chuyển đổi số
22/07/2024 16:59:23 -
Thủ tướng: Việt Nam cam kết “3 bảo đảm”, đẩy mạnh “3 đột phá” và thực hiện “3 tăng cường” với nhà đầu tư
21/07/2024 18:04:40 -
LỢI ÍCH CỦA XÂY DỰNG HỒ SƠ SỨC KHỎE ĐIỆN TỬ
21/07/2024 09:44:29 -
Tập huấn chuyển đổi số
21/07/2024 09:27:44
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN - GIẢM THIỂU THỦ TỤC, TỐI ƯU CUỘC SỐNG
Đăng lúc: 30/05/2024 14:25:44 (GMT+7)